หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลวังมหากร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังมหากร
ยินดีต้อนรับ
วิสัยทัศน์ อบต.วังมหากร
“ท้องถิ่นพัฒนา ชาวประชามีส่วนร่วม ภาพร่วมเศรษฐกิจดี”
นายสมบูรณ์ ใจสำริด
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังมหากร
วัดท่าสุ่ม
แหล่งรวมศัทราของ
ประชาชนในตำบลวังมหากร
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านวังรอ
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต. วังมหากร
1
2
3
4
5
 
 
 
 



 
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารประกาศกรมอุุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุโซนร้อน เตี้ยนหมู่ ฉบับที่ 4 (144/2564) ลงวันที่ 24 กันยายน 2564  
 

องค์การบริหารส่วนตำบลวังมหากร ประชาสัมพันธ์ ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุโซนร้อน เตื้ยนหมู่  ฉบับที่ 4 (144/2564) ลงวันที่ 24 กันยายน 2564     กรมอุตุนิยมวิทยา แจ้ง  เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 24 กันยายน 2564 พายุโซนร้อน เตี้ยนหมู่  ได้เคลื่อนขึ้นฝั่งบริเวณเมืองกวางนามประเทศเวียดนาม  โดยมีศูนย์กลางอยู่ห่างประมาณ 260 กิโลเมตร ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บริเวณจังหวัดอำนาจเจริญของประเทศไทย  หรือที่ละติจูด 15.7 องศาเหนือ ลองจิจูด 107.4 องศาตะวันออก  มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกด้วยความเร็วประมาณ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าจะอ่อนกำลังเป็นพายุดีเปรสชันเคลื่อนเข้าปกคลุมบริเวณจังหวัดอำนาจเจริญและอุบลราชธานี ของประเทศไทยในวันที่ 24 กันยายน 2564  ส่งผลทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบนมีฝนเพิ่มมากขึ้นและมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังผลกระทบจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก
            องค์การบริหารส่วนตำบลวังมหากร จึงขอแจ้งเตือนประชาชนเตรียมความพร้อมขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูง เนื่องจากปัจจุบันในพื้นที่ได้มีฝนตกต่อต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณในคลองเพิ่มสูงขึ้น และบางช่วงมีน้ำล้นตลิ่งเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเสี่ยงให้น้ำล้นตลิ่งไหลเข้าท่วมบ้านเรือนที่พักอาศัยของราษฎร  จึงประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 ก.ย. 2564 เวลา 12.51 น. โดย คุณ จรูญรัตน์ เทพชนะ

ผู้เข้าชม 4830 ท่าน